Sunday, February 21, 2016

Xe Toyota Camry 2.0E đời 2016 tại Ấn Độ

Camry là về nhiều như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt có các khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái ko thuận lợi và khó khăn hàng đầu ngăn kéo từ Marques Anh và Đức xây dựng thương hiệu, Toyota đã ko nghĩ rằng đó là giá trị đem đến phổ biến vào Vương quốc Anh vào năm 2001, lúc Shed của chúng tôi, phiên bản vật dụng hai của Somali gọi là 'thân rộng' gia innova 2016, đã được bán mới.

Hiếm mà làm nó một rẻ đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và một cái gì ấy mà sở hữu thể giúp bạn với nhận thấy, ngay cả tự nhiên nhất thiết bắt buộc đúng bí quyết. toàn bộ người xem (không đề cập áp phích PH) ko nghi ngờ sẽ nhạo báng và nhắc cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc mang lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là một mô hình độc lập từ năm 1982, với 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn các 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua ấy cho thấy ko sở hữu dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã nâng cao năm phần trăm trong năm 2014, có gần 430.000 được bán trong năm ấy 1 mình. 430.000. đó là nhiều hơn 1 phần sáu tổng số xe toyota fortuner 2016 bán ra tại Anh vào năm ấy.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 vật dụng bảy, một loại chế tạo cho năm năm cho đến năm 2001 lúc một revamp Camry to đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cùng 1 khi như Mercedes lăn kim mẫu riêng của nó mỏng hơn một chút, có các hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. những XV30 Camry theo cùng "chúng ta hãy giữ cho tầm giá xuống chàng trai 'triết học, do vậy nếu bạn là chủ có của XV20 này, bạn có thể thử rebuffing những người phản đối bằng bí quyết kể có họ rằng loại xe của bạn là người cuối cộng của xe toyota camry 2016 thích hợp.
do đó, các gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? một phổ biến và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon có động cơ V6 3.0 lít, 1 lựa tậu rẻ đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, ko mang sai sót rõ ràng và toàn bộ Bộ GTVT.

với cam truyền động đai V6 shlurmed ra một 190hp vô tư hay như vậy. Đáng lưu ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota chế tạo 1 bộ siêu nâng cao áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã sở hữu 1 bộ khung gầm thắt chặt để đi có. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, với tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để 1 người lái xe của một loại xe tiên tiến, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình dùng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là ko sở hữu bức cabin với PR nhưng Shed đã chọn thấy một quả tintanet mà ông là tương đối chắc chắn là những mô hình năm 2001. ví như với, sau đấy nó chẳng phải xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian ưng ý cho dòng xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng bắt buộc nhớ rằng Shed chúng tôi sở hữu moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe khá Nhật Bản đã gánh trở lại sau đấy.

No comments:

Post a Comment