Tuesday, February 23, 2016

Cách chữa trị bệnh huyết trắng có mùi hôi tanh



Kids dương vật bao quy đầu dạng dài, không hẹp, nhưng kéo lên để cân bằng thị giác bình thường và đặc biệt trong phần còn lại của những hạt giống mà nhìn mụn rất khó coi ...., khi bình thường, da bao quy đầu trùm đầu tắt, khi cương cứng, bao quy đầu hơn nửa chùm của dương vật, bạn phải sử dụng tay kéo nó ra khỏi đường cao tốc đầu ra mới, vì vậy trường hợp của tôi đã bị cắt không? tôi đã thông qua hai bệnh viện và họ nói là bình thường. bạn có biết rằng tôi muốn cắt bình thường nhưng đặc biệt gọn gàng vì lý do thẩm mỹ, và dễ dàng để làm sạch không bị tích tụ mảng bám sinh dục ....

Trả lời: hình ảnh viêm âm đạo




có 3 loại bao quy đầu bất thường phổ biến:  giá cắt bao quy đầu




1. Bao quy đầu hẹp hoàn toàn (phimosis): phù hợp hẹp, lỗ hồ sơ tinh tế



2. Thu hẹp bao quy đầu không hoàn toàn (paraphimosis): một chút ít, nhưng vẫn còn mở, dễ thấy hồ sơ lỗ



3. Giả bao quy đầu dài hoặc hẹp bao quy đầu (pseudophimosis), bao quy đầu còn lại, gây giả hẹp quá.



A. Như ông mô tả là dương vật bao quy đầu dạng dài, vì vậy ông thuộc dạng bất thường của 3:. Bao quy đầu dài . Loại này nhưng không cân bằng da bao quy đầu hẹp và kéo dài da có thể di chuyển lên phía trên để lộ qui đầu, nhưng những giọt nước trong da thừa che khuất chính lỗ.

cách trị huyết trắng có mùi


B. Ông có kế hoạch cắt da thừa là chính xác, vì vậy chỉ cần tính thẩm mỹ, vừa dễ dàng để làm sạch và không tích tụ mảng bám ghét bám nguyên nhân sinh dục biến chứng nhiễm trùng như nhiễm trùng, mùi hôi, hóa chất ác tính và đặc biệt là để giúp các cặp vợ chồng sống tốt hơn.


dương vật chảy mủ trắng

C. Để được bổ nhiệm, hướng dẫn cuối cùng cũng như tư vấn về chăm sóc sau phẫu thuật, bạn nên truy cập vào một chuyên gia tại Nhà nước bệnh viện.

Chúc anh ấy rất hài lòng.a

No comments:

Post a Comment