Saturday, October 3, 2015

Viêm bao quy đầu gây ra tình trạng sưng ngứ da bao quy đầu

Xin bác sĩ phòng khám đa khoa thế giới tư vấn cho cháu :

Cháu năm nay được 14 tuổi, vùng kín của tôi bị ngứa những ngày này, trước đó cháu có quan hệ với bạn trai, không biết bạn trai em có bị viêm bao quy đầu không nhưng sau đó em có tình trạng ngứa vùng kín, em nghĩ là do bạn trai bị viêm bao quy đầu nên lây truyền.

Em đã hoàn tất gãi gãi, nhưng mỗi lúc bạn đi rửa nó vô cùng khó chịu, nhìn tẩy da chết cho da. tớ nghĩ rằng các tháng đến nó sẽ qua đi, nhưng hóa ra là ngứa phổ biến hơn. không rửa lại bằng nước ấm. Mẹ tôi không đến thăm 1 lần nữa, do đó em không biết khiến cho thế nào. Mong giúp bác sĩ, tư vấn (Van).
Trả lời:

Xin chào em trước tiên bạn trai em nên đi khám xem có bị về viêm bao quy đầu hay sưng bao quy đầu không  !

Dựa trên các thông tin mà họ mô tả thì phòng khám đa khoa thế giới  tư vấn cho em như sau, do quan hệ ở tuổi còn trẻ, đòng thời bạn trai có những biểu hiện của hẹp bao quy đầu và viêm bao quy đầu thì có thể bạn bị nhiễm trùng ở vùng sinh dục. các hiện tượng thường được gây ra bởi sự kích thích của tình trạng da bên cạnh, "cô nói," như viêm da, nấm da, ký sinh trùng, ... sau ấy bạn mang thể thay đổi màu sắc, với vảy da, mụn nước, mụn mủ. trường hợp tình trạng viêm của "họ" được thải ra một số thay đổi màu sắc, mùi hôi. Viêm sở hữu thể được gây ra bởi vi khuẩn, virus, nấm,. nếu ko được điều trị, nhiễm trùng khó hơn lên và khi tới chu kỳ "đèn đỏ" nhiễm môi trường ngày càng thuận lợi cho vi trùng tăng trưởng.

xem thêm về bệnh lý: viem bao quy dau

Bạn với thể lưu ý

>>> 2 công cụ mạnh mẽ để giúp bạn xác định được bệnh phụ khoa

Viêm phụ nữ là >>> cần có con

Viêm >>> khiến thế nào xử lý âm hộ

vì thế, ngoài thường xuyên khiến cho sạch "vùng kín" hay bao quy đầu hẹp bằng nước, bạn buộc phải sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa da liễu - quan hệ tình dục hay người con gái, xác định các điều kiện chính xác của những hư hỏng và dẫn nó ko xử lý triệt để tình trạng này.

trường hợp bạn có bất kỳ câu hỏi, trả lời câu hỏi, xin vui lòng liên hệ mang bác sĩ của chúng tôi, hoặc gọi số điện thoại 08 39233666, để sở hữu được những phản ứng nhanh nhất,

Còn để an tâm hơn thì bạn có thể đến phòng khám đa khoa thế giới để khám và điều trị bệnh.

No comments:

Post a Comment