Tuesday, October 13, 2015

Làm thế nào để tăng cân trong vòng 1 đến 2 tháng



1) Bạn cần biết GI (glycemic index)




Tinh bột có hai loại: GI cao và GI thấp, GI phản ánh tỷ lệ tiêu hóa trong cơ thể đi vào máu.




Thực phẩm có chỉ số GI cao nhanh chóng được hấp thu vào máu, mà làm cho insulin một cách nhanh chóng.




Thực phẩm GI thấp được hấp thu chậm, vì vậy glucose từ từ vào máu và insulin trong một mức độ thấp hơn sữa tăng cơ.




Thông thường, đường (sucrose) sẽ có chỉ số đường huyết cao, trong khi các hạt này có chỉ số đường huyết thấp. Tuy nhiên, có những trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như fructose trong hầu hết các loại trái cây được GI thấp.




Các loại trái cây giàu chất xơ tiêu hóa chậm. Ngoài ra, có thể được sử dụng bất kỳ fructose để vật liệu, chẳng hạn như glucose, phải được tiêu hóa và được lưu trữ trong gan, làm cho quá trình này cần có thời gian để hoàn thành. Hầu hết các loại trái cây có chỉ số GI thấp trừ: dưa đỏ, chà là, dưa hấu là một GI cao.




Ngược lại, khoai tây trắng, nhưng chứa đường phức tạp được hấp thụ rất nhanh chóng, do đó, nó có một chỉ số đường huyết cao. Các loại bánh mì trắng và các loại gạo trắng, cũng có.




Quy tắc 2: Nạp Dòng GI thấp Tần số




Ăn các bữa ăn có hàm lượng đường thấp trong suốt cả ngày để giữ cho điều này giúp bạn ít insulin, từ đó cung cấp năng lượng cho các hoạt động của bạn trong ngày và duy trì đốt cháy chất béo. Đây không chỉ là một sự hiểu biết của insulin, nhưng nó đã được chứng minh bởi các nghiên cứu lâm sàng.




Một trong những thời gian tốt nhất để tải với một đường GI thấp đó là trước khi tập luyện của bạn. Nhiều nghiên cứu trước đây nên được nạp với một đường GI cao vào lúc này, và thực tế là nó tiêu thụ ít năng lượng khi kết thúc phiên giao dịch và ngăn chặn sự đốt cháy chất béo trong khi tập luyện. Nếu bạn trước đường dẫn tập tin, tải 40g đường 30g-25g bột protein super mass gainer tải thấp.




Giữ mức insulin thấp sẽ kéo dài tuổi thọ của bạn, điều này đã thể hiện ở động vật mà họ đã sống lâu hơn 50% với mức insulin thấp, mặc dù không có kết luận về những chống lão hóa. Người ta tin rằng thấp sẽ gây ra tín hiệu insulin ít hơn trong các tế bào, nhờ đó mà các tế bào sống lâu hơn.




Quy tắc 3: Moment tải Highstreet GI




Có hai điểm quan trọng để bạn có thể tải các đường chỉ số GI cao:




1) Ngay sau khi bạn thức dậy, (nếu bạn muốn tôi hơn so với mục tiêu)




Sau một giấc ngủ dài glycogen trong cơ bắp dường như có tất cả, khi điều này xảy ra, cơ thể bạn sẽ sản xuất các "nạn nhân" của các mô xung quanh cuộc sống-Energy.




Đặt 20-40g đường GI cao để đẩy mức insulin của bạn một cách nhanh chóng mà sẽ giúp bạn nhanh chóng và ngăn chặn sự tổng hợp glycogen, sự phân hủy của các mô cơ.




Tôi khuyên bạn nên ăn trái cây vào buổi sáng, bởi vì họ có thể cung cấp cho bạn các loại vitamin và chất chống oxy hóa 1 số quan trọng. Nó là tốt nhất nếu bạn kết hợp hoa quả với chỉ số đường huyết cao và các loại trái cây có chỉ số GI thấp.




Các loại trái cây có chứa một số GI thấp bởi vì chúng được xử lý trong fructose gan, trong đó có theo cách này. Sau khi đạt đến gan nó là một tín hiệu đến não để phát hành "Hãy đến với thực phẩm đã có, bạn không phá vỡ các nhà máy thức ăn nhẹ". Hãy nhớ để làm cho nhu cầu đường này để ăn protein 20g-40g với sự hấp thu nhanh (whey protein), sẽ giúp bạn phục hồi bị mất trong đêm một số cơ bắp.




Mặt khác, nếu bạn cố gắng giảm tối đa chất béo, sau đó bạn có thể sức mạnh trong suốt buổi sáng trong tình trạng suy thoái bỏ qua, lúc này cơ thể của bạn, nhưng bạn đốt cháy chất béo vì mức glycogen xuống thấp. Bạn uống bột protein tại thời điểm đó sẽ có một số sự cố cơ bắp để ngăn chặn, trong khi không giảm nhiều đốt cháy chất béo trong cơ thể và làm thế nào để tăng cân trong vòng 1 tháng




Lần khác GI cao đường đã được nạp trong vòng 30 phút sau khi tập thể dục, đây là thời điểm quan trọng. 30g-80g nên với 40 g đường laden loại bột protein sẽ giúp bạn tan chảy của bạn, và điều này giúp để có được các chất dinh dưỡng (creatine, axit amin), cơ bắp hơn.




Đường cao GI nhanh các glycogen bị mất trong thời gian tập thể dục. Mang chất dinh dưỡng cho cơ bắp với số lượng lớn là tổng hợp phục hồi cơ bắp để ngăn ngừa sự cố cơ bắp.




Quy tắc 4: Nhận trợ giúp từ protein




Khoa học đã chỉ ra rằng, nếu bạn hài lòng với một đường GI cao với 1 nhanh chóng hấp thụ protein (chất đạm whey), tỷ lệ này là cao hơn chỉ isnsulin được so sánh chỉ đường GI cao. Điều này dẫn đến mối quan tâm của whey protein có thể được sử dụng giữa các bữa ăn hoặc trước khi tập luyện hay không, bởi vì ngăn chặn cháy chất béo isnsulin cao. Nhưng insulin cao trong thời gian này chủ yếu là vì BCAA (leucine tăng đặc biệt) đốt cháy chất béo trong một thời gian dài không cản trở, thực sự nó là hỗ trợ giảm cân và tránh cảm giác thèm ăn trong một thời gian dài.




Vì vậy, bạn cần phải làm cho nồng độ insulin cao lo lắng nếu như giải pháp này kết hợp? Không hẳn. Nhưng nếu bạn cố gắng để loại bỏ chất béo trong các tình huống khó khăn nhất trong cơ thể, sau đó bạn đang sử dụng để thay thế protein casein whey micellar giữa các bữa ăn, Micellar Casein vẫn có thể cung cấp cho bạn đầy đủ các protein mà không có sự tiết insulin đủ. Trong trường hợp sau, bạn có thể thực hiện tư trong cả hai whey và casein kết hợp để đạt được hiệu quả tối đa trong việc giảm chất béo.




Nguyên tắc 5: Sử dụng Insulin dinh dưỡng bổ sung




Có sự giúp đỡ, mức insulin tăng, sau khi đào tạo có hiệu quả nhất để tăng số bổ sung chế độ ăn uống. Hai trong số đó là: axit alpha-lipoic (ALA) và Cinnulin-PF.




ALA là một chất chống oxy hóa giúp tăng cường hoạt động của insulin trong các tế bào cơ bắp. Cinnulin-PF bắt chước các hành động của insulin trong các tế bào cơ bắp.


http://workandtravel.edu.vn/threads/sua-tang-co-giup-tang-co-bap.191994/

Nếu bạn cố gắng để tối đa hóa hiệu quả của insulin vào cơ bắp, sử dụng 300-500 mg ALA và / hoặc 100-250 mg Cinnulin-PF với đường và trứng lòng trắng. Điều này có thể tăng cường hoạt động của insulin và có thể dẫn đến một sự phục hồi và tăng trưởng sau tập luyện tốt hơn.

No comments:

Post a Comment