Tuesday, May 10, 2016

Phản gỗ cẩm đỏ nguyên khối giá 2 tỷ ở TP.HCM

Chiếc sap go gia re Cẩm hường vốn liếng khối nhiều đàng kính lên đên 2,2m, dẻo 4,4m, bê day 24,5cm, hoặc tơi 3,2 tân, được chao ban cùng giá gần 2,5 tỷ đồng tại họp chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất”.

Tại hội chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất” lần này có hơn 10 thương hiệu nội thất lớn và hàng trăm cơ sở thủ làm mỹ nghệ Việt, trưng trưng hàng ngàn sản phẩm đồ gỗ từ trung đến cao cấp.

Đáng chú ý, họp chợ nhiều bày bày rất nhiều sụp gỗ với giá từ vài trăm triệu đến dính tỷ cùng. một cử như bộ sập gỗ vốn liếng khối từ gỗ Cẩm đỏ có đường kính lên đến 2,2m, dài 4,4m, bề dày 24,5cm, nặng tới 3,2 tấn, nhằm Đơn vị sinh sản chào bán cùng giá 2 tỷ 450 triệu.

Chiếc thụp trường học 2 mét, cao 80 chia đừng cầu kỳ, kiểu cách cơ mà lại toát lên nét trải qua cùng màu vàng óng xinh xẻo mắt. Những nét chạm khắc rõ tế, lằn in bàn tay khéo léo# thứ người thợ kĩ càng mau làm đục đẽo dính líu năm trời.

mà lại điều suýt nữa mắt người tâm tính nhất đấy chính là vô vàn những họa huyết đan nhúng thường xuyên trên một phương diện hốt bé. Cái đẹp ấy đối với người thường ngày nhỉ là choáng ngợp, nhưng mà đồng người tinh thông quách ngành phan go dep đang thấy kỳ diệu hơn có. vị, những họa tiết ấy chính là vết tích ngẫu hứng thứ người nghệ sĩ tự nhiên trên những thân lượng đòi chung là nu.

Anh Minh chủ một khu du lịch ở Miền Tây cho biết “nghe anh bạn mách có bộ Ván ngựa (sập gỗ) khủng ở đây bởi thế tao lên tính, và cũng còn có ý định mang về vừa để chơi vừa tốt thu hút khách tham lam quan”.

Anh Minh cũng san sẻ, hơn 2 năm ni anh vẫn dận xem nhiều nhưng quả thật bộ ván này rất độc vày đường vân và ánh màu của gỗ chẳng chê vào đâu được, đặc bặt, với đường kính lên đến 2,2m thì rất hiếm và quý. mà, giá của ván hơi cao thành ra còn ngần ngừ.

1 comment:

  1. Bài viết sap go gia re có rất nhiều thông tin bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về bảng giá sàn gỗ teak với bạn. Liên hệ với mình cái nhé.

    ReplyDelete