Thursday, March 17, 2016

Dịch vụ bảo vệ nào tốt hiện nay

service canh gác - vệ sĩ chuyên nghiệp

doanh nghiệp TNHH dịch vụ bảo vệ HÒA BÌNH chuyên cung cấp lao vụ gác canh chuyên nghiệp , được tổ chức khoa học , bài bản , có nhiều kinh nghiệm trong cung cấp dich vu bao ve. Được thành lập bởi vì Giám đốc công ty – Ông ĐẶNG HẢI TƯƠNG , nguyên Thiếu tá – Đội phó đội Truy xét , Phòng Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp trẻ , năng động , năng lực có trí giác khoẻ , kết hợp tinh hoa của nhiều service canh giữ tạo được sự danh tiếng tốt và yên tâm cho khách hang khi sử dụng service của chúng tôi

Để trở thành bao ve - vệ sĩ chuyên nghiệp thì vệ sĩ đó phải đảm bảo các nguyên tố sau:

-        Có trình độ chuyên môn nghiệp vụ giỏi.

-        thông minh , nhanh nhẹn , hoạt bát và phản xạ nhanh.

-        am tường về luật pháp

-        Có kiến thức về tâm lý từng lớp.

-        không sơ hở , nhiệt thành và chăm chỉ trong nghề nghiệp

bảo vệ Hòa Bình rất vinh diệu được các đối tác thuộc tập đoàn lớn trong và ngoài nước tin cẩn sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong chặn đường vừa qua , tất cả các sự kiện đã thực hành đều diễn ra thành công thuận hoà , khách hàng đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp của các cấp quản lý cùng đội gác canh.

Khi nào bạn có cảm giác bất an cần được bảo vệ thì đừng ngần ngại mà hãy giao thông ngay với chúng tôi. Với phương châm: “khách hàng là thượng đế” công ty chúng tôi luôn lắng tai những quan điểm từ khách hàng đem lại không có các mối nguy hiểm hoặc xui xẻo không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả cho bạn.
 

 

Một lần doanh nghiệp TNHH lao vụ trông coi HÒA BÌNH xin gửi lời cám ơn thật tâm tới Quý khách dọc , hi vọng với dich vu bao ve danh tiếng tốt của doanh nghiệp , chúng tôi có xác xuất cộng tác lâu dài và đi tới những Thành tựu trong thời kì tới.

 

công ti TNHH service gác canh HÒA bình

 Trụ sở cong ty bao ve : 588 ( số cũ 560 ) Nguyễn Oanh , P.6 , Q.Gò Vấp , Tp.HCM

ĐT: ( 08 ). 62890489

Fax: ( 08 ). 62890427

P.KD: ( 08 ). 66739934

HOTLINE: 0919 905 205 – 0916 532 553

Email: baovehoabinh@gmail.com

Website : http://baovehoabinh.com

 

 

No comments:

Post a Comment