Friday, January 29, 2016

Công dụng chữa bệnh từ các món chế biến từ vịt

Món vịt từ phòng và chữa bệnh

>>>Xem thêm: khíhư màu nâu

Vịt lâu ​​đã trở thành một món ăn quen thuộc của Việt Nam ... Giá trị dinh dưỡng của thịt vịt với gà cũng ngang (giàu protein, vitamin B, E, kali, sắt, đồng, kẽm ... Cao) .

Vịt lâu ​​đã trở thành một món ăn quen thuộc của Việt Nam ... Giá trị dinh dưỡng của thịt vịt với gà cũng ngang (giàu protein, vitamin B, E, kali, sắt, đồng, kẽm ... cao).

Theo Đông y , thịt vịt có vị ngọt, hơi mặn, tính lương (mát). nhiệt giải độc hiệu quả, âm thanh cháy Giáng đầu tư. Đặc biệt hiệu quả cho những bệnh nhân có sốt, sởi, loại bỏ kiểm tra nhiệt, táo ruột, cổ họng, khát nước, đổ mồ hôi lạnh, phù nề, di tinh nam giới, phụ nữ kinh nguyệt ít. Xin giới thiệu một số món ăn - thuốc vịt từ phòng điều trị.

Vịt hầm trần bì:  vịt một con 1kg, bao bì 10g trần, kỳ hoàng 30g, gia vị gừng, hành tây, dầu canola, nước tương, rượu, muối, monosodium glutamate đủ. Làm sạch vịt, nước tương áp dụng cho da, chiên trong dầu canola, dầu thành phẩm rửa sạch vào nồi đặt trên đĩa cho đất. nước Được cung cấp đủ, trần bì, đưa giai đoạn đế vải che, và cho các vị trí còn lại . trong nồi vịt hầm chín, chặt chặt các nước được đổ những miếng vịt. Utility: Khí đốt tự nhiên bổ sung cho hiện đại, có liên quan để làm hỏng sự yếu kém lách.


Vịt bát bảo hầm cách thủy: vịt trắng 1 con (1.500 g) bộ lông, mè đen , nhân viên được đào tạo, tang thầm, hạt sen thực sự suy yếu, táo đỏ, khóa học, mỗi 20g. Đối với gạo và rượu vang, gia vị mũi khâu bụng vịt. Đặt vịt vào một bát lớn, rượu gia vị, gia vị và ít nước, hấp cho chín (khi ăn off chỉ). Thích hợp: thận, kiện tỳ, răng, điều trị suy nhược mỏng, trong suốt chuỗi nhiệt đới.

Vịt hầm ngọc trúc: một mái nhà vịt cũ (1.500 g), đá quý kiến trúc 50g, mạch nửa phía đông 50g, 30g rượu vang. Thuốc dùng cho miệng buộc vào túi vải ngâm nước lạnh trong 3 phút, sau đó loại bỏ dạ dày. của vịt Vịt đầu cong vào trong ổ bụng, lấy dây buộc để đặt vào một bát lớn và đặt trong nồi chưng tới khi vịt mềm, loại bỏ thuốc túi vắt. Thích hợp cho những người bị bệnh tiểu đường, âm, miệng khát, uống nhiều nước.


Vịt hầm bách hợp: 1 con vịt mái già, lis tươi 300g, gia vị. mổ bụng trái tim con vịt đã làm sạch đi, để tưới cho các lis dạ dày 2 muỗng canh rượu vang , gia vị, dạ dày không đầu vịt gắn trở lại. Một chưng cất nước cho chín. Ăn thịt, trái tim và lis. Thích hợp cho những người bị viêm phế quản mãn tính, ho, ho ra máu, ho lao.

Công viên trọng lượng vịt: Thịt vịt 100g nấu 30 phút, giá mà trong 30g, 30g tai trắng gỗ. Nấu thêm 15 phút. Ăn vịt, nấm đen, nước dùng, để lại tiền gửi key. Thích hợp cho những người bị cao huyết áp, đau đầu, chóng mặt, tim khó chịu, mất ngủ, hay quên.

Salvia nấu vịt: vịt 100g, 50g salvia. Cắt miếng vịt sạch, nấu 60 phút và đặt trong một túi vải hoa xô đỏ, hoa xô đỏ hoặc của riêng nấu 30 phút, chắt vào nồi nước trong một vài phút để nấu vịt. Chiều sáng chia làm 2 lần. Sử dụng : làm xét nghiệm máu. Thích hợp cho động kinh, tê liệt.


BS. Phó Đức Thuận

No comments:

Post a Comment