Wednesday, August 19, 2015

Một số các hình ảnh về Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục

Yếu sinh lý là vấn đề muôn thuở ở nam khoa đặc biệt là ở Việt Nam, nam giới bị Yếu sinh lý thường tự ti về bản thân mình, điều này làm cho bệnh Yếu sinh lý ngày càng nghiêm trọng hơn.

Thông thường thời gian quan hệ xuất tinh ở nam giới bình thường từ 10 đến 15 phút nhưng ở nam giới bị Yếu sinh lý thì thời gian quan hệ ngắn hơn tầm 2 phút..
Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục
Yếu sinh lý là gì ?
- Yếu sinh lý là tình trạng đạt được khoái cảm ở nam khoa trong một thời gian quan hệ ngắn, đồng thời khả năng kiềm chế xuất tinh ở nam giới bị Yếu sinh lý tương đối thấp.

Nguyên nhân dẫn đến Yếu sinh lý là gì ?
- Nguyên nhân chủ yếu của bệnh Yếu sinh lý chủ yếu là do tự sướng gây nên..khi tự sướng nam khoa dần quen với cảm giác tự sướng hơn so với khi quan hệ với bạn tình, nguyên nhân nữa là do không tập thể dục tập thể dục thường xuyên...một số điều tra cho rằng nam giới bị Yếu sinh lý phần lớn là những dân văn phòng..do tính chất công việc mà họ ích tập thể dục và gây ra tình trạng Yếu sinh lý, bên cạnh đó lối sống không lành mạnh, áp lực công việc gia đình, stress cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng Yếu sinh lý.
tác hại của việc xuất tinh sớm
chữa trị bệnh Yếu sinh lý như thế nào ?

Phòng khám đa khoa thế giới là phòng khám uy tín khám và chữa trị bệnh Yếu sinh lý an toàn và hiệu quả nhất tại khu vực TPHCM.

Mọi thông tin bạn có thể xem thêm tại phòng khám đa khoa thế giới hoặc vào website phongkhamdakhoathegioi.vn và nhấn vào khung chát để chát trực tiếp với các chuyên gia tư vấn của phòng khám.

No comments:

Post a Comment