Friday, July 24, 2015

Khám và điều trị bệnh hẹp bao quy đầu



Hơn 90% trẻ bị hẹp bao quy đầu Nature (tác phẩm nghệ thuật)

Hẹp bao quy đầu là bệnh khá phổ biến, không chỉ ở con người, mà còn xảy ra ở nam giới trưởng thành. Hẹp bao quy đầu ở trẻ em có thể gây ra một số biến chứng. Vì vậy, cha mẹ nên chú ý đến, và có thời gian cho một đứa trẻ điều trị thích hợp.
điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
Tìm hiểu thêm về các trẻ em da qui đầu

Thạc sĩ và tiến sĩ âm nhạc Khánh Hồng - Phó Phẫu thuật, Bệnh viện thành phố, cho biết em bé được sinh ra da bộ phận sinh dục nam bình thường và màng nhầy bao phủ đầu dương vật, lỗ hẹp của sinh viên, nhét nó không đi ra, hiện tượng này được gọi là hẹp bao quy đầu.


Thông thường, hơn 90 phần trăm của chất hẹp bao quy đầu cho trẻ sơ sinh. Trẻ em dưới ba tuổi cho đến khi trường hợp này, chỉ có khoảng 50%, cho đến khi 15 tuổi, và 5% còn lại. Hẹp bao quy đầu là một hiện tượng sinh lý bình thường của trẻ em. Theo thời gian, từ từ lột bao quy đầu sẽ trở thành một hiện tượng phổ biến. Đến tuổi trưởng thành, chỉ có khoảng 1% của bao quy đầu nam giới. Tuy nhiên, không chờ đợi cho đến khi trưởng thành mới để phát hiện tình trạng này.
cách điều trị bệnh lậu mãn tính
Chống lại các qui đầu và bao quy đầu bong tróc lớp lót bên trong, mở rộng khả năng hậu quả, chẳng hạn như bế tắc đường tiểu, dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng ngược dòng. Đầu tiên là nhiễm trùng tại chỗ của các bệnh nhiễm trùng bao quy đầu, viêm niệu đạo. Các bước tiếp theo có thể trào ngược bàng quang, niệu quản lên có thể gây viêm đài bể thận. Về lâu dài, điều này có thể dẫn đến suy thận, nếu không được điều trị có thể gây tử vong.




Khi tôi cần phẫu thuật?




Tùy thuộc vào quốc gia và các quan điểm của bất kỳ của các bác sĩ trẻ được chỉ định phẫu thuật. Ví dụ, tại Hoa Kỳ, như một đứa trẻ sinh ra bác sĩ sản khoa cho rằng gia đình yêu cầu không cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh. Nếu bạn đồng ý, các bác sĩ sẽ thực hiện cắt bao quy đầu lúc mới sinh. Những người Hồi giáo, Do Thái thực hành cắt bao quy đầu của chàng trai thường xuyên. Ở Việt Nam, các bác sĩ truyền thống vẫn khuyên bạn nên chờ đợi em dưới 3 tuổi, nếu đứa trẻ vẫn còn trong hẹp bao quy đầu và biến chứng có thể sẽ là ứng cử viên cho giải phẫu.


Bệnh lậu lây qua con đường nào

Tiến sĩ Hồng Thanh, từ quá trình sinh nở, cho đến 3 tuổi, cần phải hướng dẫn các bà mẹ nuôi dạy con ở nhà để giúp bao quy đầu của trẻ có thể bị rụng một cách tự nhiên. Trẻ em trong bồn tắm, bao quy đầu thường mềm hơn so với bình thường. Vì vậy, các mẹ có thể nhẹ nhàng trượt trở lại đầu dương vật của em bé. Điều này sẽ hỗ trợ việc phát hành nhanh chóng và kịp thời của các quá trình tách, chủ động ngăn ngừa tắc nghẽn, ứ đọng nước tiểu ở lỗ sáo đỏ viêm, ức chế xơ cứng mãn tính. Nếu cha mẹ đi theo chăm sóc thích hợp, 100% bọt tự nhiên bao quy đầu hẹp bao quy đầu, không cần phẫu thuật.


Nâng cao y những cậu bé tuổi từ 3 năm hẹp bao quy đầu có thể được điều trị bao quy đầu hơi tách. Bé bôi Trong ba tuần để giúp bao quy đầu trở nên mềm và dính, và từ từ mở rộng.


Đặc biệt là hẹp bao quy đầu bé gây xơ hóa, ngay lập tức phải xác định các quy tắc điều hành. Hẹp bao quy đầu trước khi phẫu thuật, những đứa trẻ làm các xét nghiệm cần thiết (máu, nước tiểu). Sau đó, họ sẽ là một phẫu thuật 30 phút. Nếu trẻ khỏe mạnh và ổn định, không có biến chứng, có thể xuất viện trong một ngày.

hẹp bao quy đầu

Sau khi phẫu thuật, ngoài thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, cha mẹ nên chú ý đến vấn đề ăn uống cho trẻ em. Cha mẹ nên bổ sung chúng với các loại thực phẩm có chứa rau quả, tiêu hóa, tránh táo bón. 2-3 ngày sau khi phẫu thuật bạn nên hạn chế trẻ em có thể chạy và nhảy, bởi vì sự tiếp xúc chảy máu vết thương.




Van Ho Chi Minh City - Thứ năm Tài

No comments:

Post a Comment